Latest courses

3-tag:Courses-65px

Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

Netbox Global Là Gì? Trình Duyệt Netbox Có Gì Khác Biệt?

 

Netbox Global là gì?

#netboxBrowser #netbox.Global #netboxCoin #nbx_coin

    Trình duyệt web Netbox là một ứng dụng duyrtj web tương tự như Internet Explorer, Chrome, Cốc Cốc hay Safari của Apple. Nhưng Netbox Browser có điểm hoàn toàn khác biệt các trình duyệt kể trên ở điểm đặc biệt là có tích hợp mạng lưới Blockchain trên trình duyệt

- Ngoài việc tích hợp Blockchain thì Netbox còn có 1 tính năng rất hấp dẫn là tặng người dùng trình duyệt Netbox đồng Coin NBX.

Để nhận đồng coin này người dùng chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể nhận được ngay thông qua các bước cài đặt ứng dụng Netbox Browser và đăng ký tài khoản ví để chứa đồng coin của mình.

- Để kiếm được thêm nhiều đồng coin NBX thì người dùng có thể chia sẻ trình duyệt Netbox cho nhiều người dùng, chia sẻ càng nhiều thì càng kiếm được nhiều đồng NBX.

- Ngoài cách kể trên để gia tăng đồng coin mà bạn kiếm được bằng cách  gửi tích kiệm để nhận lãi  tính năng này được tích hợp sẵn ngay trên trình duyệt netbox ở giao diện ví.

để biết chi tiết hơn về cách sử dụng và cách kiếm đồng NBX như thế nào xin mời các bạn tham khảo qua video sau 

Video hướng dẫn cách nhận đồng NBX miễn phí

- Netbox sản phẩm Internet, là điểm truy cập Internet và người dùng của nó là một cộng đồng lớn cam kết minh bạch mạng và tự điều chỉnh. Đó là lý do tại sao Team Netbox quyết định tạo ra một Netbox.Browser dựa trên Blockchain, đây là sản phẩm chính của cơ sở hạ tầng Netbox.Global. Người dùng của nó được phân phối trên toàn thế giới và có thể tham gia lực lượng của họ để tạo ra một công cụ truy cập Internet minh bạch mới.


Netbox Browser là một ứng dụng cho PC hiện tại chưa hỗ trợ trên nền tảng di động trong tương lai Netbox sẽ được triển khai trên nền tảng thiết bị điện thoại di động, chức năng chính, ngoài việc truy cập vào tài nguyên web, là duy trì chức năng của mạng Blockchain Netbox.Chain.



Netbox Browser là trình duyệt web đầu tiên không có cơ sở hạ tầng tập trung: Tất cả dữ liệu cá nhân của người dùng chỉ thuộc về chúng và các quyết định về các lĩnh vực phát triển của sản phẩm được thực hiện bởi cộng đồng. Cơ sở hạ tầng Netbox.Browser hoàn toàn minh bạch và được phân phối, vì nó được lưu trữ mà không sử dụng các máy chủ trung tâm trong cấu trúc Blockchain Netbox.Chain. Các địa chỉ riêng trong mạng Blockchain được gán cho từng trình duyệt Web, những địa chỉ này có thể lưu trữ Netbox.Coins – Đơn vị tiền tệ của mạng Blockchain  Netbox.Chain. Đối tượng hoạt động của trình duyệt web càng lớn, các giao dịch nhanh hơn và đáng tin cậy hơn được thực hiện trong Blockchain.

Netbox Browser là Trình duyệt web hỗ trợ Blockchain phi tập trung đầu tiên được tích hợp Netbox.Wallet, người dùng được ghi nhận bằng phần thưởng NBX cho việc lướt Internetược trả tiền để lướt Web : Duyệt Web theo cách bạn đã quen và nhận phần thưởng.

Bạn càng dành nhiều thời gian cho Netbox.Browser, bạn càng nhận được nhiều Netbox.

Team phát triển Netbox Global

Netbox.Global là một nhóm các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm về Fintech, phát triển phần mềm và mạng lưới Blockchain.
Nhiệm vụ của chúng tôi là bắt đầu và phát triển các dự án trực tuyến công nghệ cao.
Đội ngũ quản lý, Ban cố vấn và các chuyên gia cao cấp đã lãnh đạo các công ty công nghệ, công ty khởi nghiệp, công ty tư vấn và giữ vị trí quản lý tại các công ty đại chúng như Mail.ru Group, Rambler & Co, Raison.ai  và các công ty khác





0 nhận xét:

Đăng nhận xét