Latest courses

3-tag:Courses-65px

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2020

Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản Pi Network Để Khai Thác Đồng Pi Coin Miễn Phí

 Tải ứng dụng Pi Network

#pinetwork 

SỞ HỮU NGAY WEBSITE RIÊNG CHỈ VỚI 4,6$/THÁNG - GIẢM GIÁ ĐẾN 70%

Pi Network hiện tại đang hỗ trợ hai nền tảng hệ điều hành và Android và IOS, bạn có thể truy cập vào cửa hàng CH PLAY hoặc App Store để tải về, tìm kiếm với tên Pi Network hoặc tải trực tiếp từ các liên kết sau:

sau bước tải ứng dụng Pi Network trên CH-Play và Appstore về chúng ta tiến hành đăng ký tài khoản.

Bước 1: Sau khi tải ứng dụng về thì các bạn hãy mở ứng dụng lên và đăng ký tài khoản bằng 1 trong 2 cách: Tài khoản Facebook hoặc số điện thoại.

lưu ý : ưu tiên chịn cách đăng ký bằng số điện thoại để tránh trường hợp khi facebook bị hack chúng ta dễ mất quyền truy cập tài khoản Pi network


tiếp theo chúng ta chọn Continue with phone number và chọn mã vùng tại việt nam là +84 tiếp theo nhập số điện thoại để đăng ký sau đó bấm Go để đi đến bước tiếp theo



Có 1 vấn đề cần lưu ý ở đây là nếu bạn dùng số điện thoại mạng MobiFone để đăng ký thì khi kích hoạt xác thực tài khoản qua số điện thoại sẽ không gửi tin nhắn để xác nhận được. đối với mạng viettel thì rất dễ để gửi tin nhắn xác nhận tài khoản.
nhưng không sao nếu bạn dùng mobifone bạn cũng vẫn đăng ký tài khoản để khai thác pi được và chúng ta dùng cách liên kết tài khoản facebook để xác thực thay cho xác thực số điện thoại cũng được nhé.

tiếp theo chúng ta đến bước nhập mật khẩu cho tài khoản, Mật khẩu phải từ 8 ký tự trở lên và có chứa ít nhất 1 chữ in hoa, chữ thường và số ví dụ: Tencuaban1990 dòng thứ 2 các bạn nhập lại mật khẩu này 1 lần nữa sau đó bấm Submit
Tiếp theo điền tên, họ, tên đăng nhập  và tên UserName (phần UserName các bạn nhập tên bất kỳ mà bạn thích và viết liền nhau không dấu vd: tencuaban)vào ứng dụng Pi Network…Sau đó nhấn Submit.

Sau khi bấm Submit tiếp theo, phần Invitation code bạn hãy điền nguyenxuanquyen, đây là mã giới thiệu của mình, nhập mã này các bạn sẽ nhận thưởng 1 Pi đầu tiên từ mình và bạn sẽ được tham gia đào chung nhóm với mình đây là lợi ích của các bạn khi đào chung với mình thì tốc độ đào của bạn sẽ dc tăng lên và sẽ được hỗ trợ giải đáp thắc mắc ở trong nhóm chat tại ứng dụng Pi Network.



sau bước nhập mã code mời các bạn bấm submit là đã hoàn thành tiến trình tạo tài khoản. bước tiếp theo các bạn bấm Get started

Tiếp theo chúng ta bấm vào phần dấu sấm sét ở phần mũi tên nhấp nháy để kích hoạt trình khai thác bắt đầu


Vậy là mình đã hoàn tất bước hướng dẫn các bạn tạo tài khoản khai thác Pi hằng ngày cứ sau 24h các  bạn lại vào lại ứng dụng này bấm vào biểu tượng dấu sấm sét để kích hoạt khai thác đông Pi 1 cách hoàn toàn miễn phí.
ví dụ hôm nay bạn kích hoạt pi vào lúc 12h trưa thì đến đúng 12h trưa mai bạn vào để kích hoạt lại cho ứng dụng bắt đầu khai thác. sau đó bạn cso thể tắt điện thoại hoặc tắt mạng thì ứng dụng vẫn khai thác không ảnh hưởng gì đến điện thoại hay tài nguyên mạng và máy của  điện thoại của bạn.
Để biết cách xác minh tài khoản các bạn có thể xem video này để thực hiện hoặc bấm theo dõi Blog để xem bài viết tiếp theo mình hướng dẫn cách xác minh tài khoản nhé.
Video hướng dẫn đăng ký và xác minh tài khoản Pi network 



Sở hữu ngay 1 website riêng chỉ với 4,6$/Tháng













0 nhận xét:

Đăng nhận xét